Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mockup bộ nhận diện thương hiệu

  5
 1

  • 318
     
    Share
  • SUMOME
khung logic
Những ngày này, truyền thông hầu hết được thực hiện thông qua internet và hầu hết các nhà thiết kế được công việc của mình trên internet là tốt. Đó là lý do tại sao nó rất dễ dàng để hiểu lý do tại sao hầu hết mọi người không bận tâm suy nghĩ về văn phòng phẩm mà nhiều. Nó chỉ có vẻ không phải tất cả những gì quan trọng nữa.
Vâng, là văn phòng phẩm quan trọng? Rất nhiều như vậy. Trước hết, nếu bạn không có tùy chỉnh văn phòng phẩm tại doanh nghiệp của bạn, bạn không nhìn tất cả những gì chuyên nghiệp. Bạn sẽ thuê một luật sư mà không có văn phòng riêng của họ? Sau đó, tại sao bạn sẽ thuê một nhà thiết kế mà không cần văn phòng phẩm?
Là một nhà thiết kế, nó thậm chí còn quan trọng hơn là phải có văn phòng phẩm tốt. Đó là một phần trong công việc của bạn - một số khách hàng sẽ muốn bạn để cung cấp cho họ đầy đủ các gói - logo, màu sắc, xây dựng thương hiệu, văn phòng phẩm. Bạn biết đấy, các công trình. Những gì hiện không có văn phòng phẩm nói về một nhà thiết kế? Rằng anh ta không tốt đó. Tại sao khách hàng của bạn sẽ giải quyết cho tốt nhất thứ hai? Phải không?
Tốt tìm kiếm văn phòng phẩm gần như là quan trọng như là một biểu tượng tốt và một bản sắc tốt. Như một vấn đề của thực tế, bạn có thể không thực sự có một bản sắc tốt mà không có văn phòng phẩm tốt - danh thiếp, bao thư, toàn bộ gói.
Hơn nữa, ngay cả đối với phi nhà thiết kế, văn phòng phẩm là rất quan trọng. Đối với một điều, văn phòng phẩm giúp với mạng. Khi bạn viết các khách hàng của bạn hoặc một doanh nghiệp khác (có thể là một thẻ kỳ nghỉ hoặc một hóa đơn), điều đầu tiên họ nhận thấy là các văn phòng phẩm bạn đang sử dụng. Văn phòng phẩm chất lượng kém chỉ phục vụ để phá hoại uy tín của bạn ở phía trước của khách hàng và cộng tác viên của bạn.
Cũng vậy với thiếp. Bất cứ khi nào bạn gặp một ai đó vào một chức năng làm việc, bạn nên để chúng với thẻ của bạn. Đó chỉ là nghi thức kinh doanh thích hợp. Các thẻ kinh doanh là một cái mở lớn khi tại cuộc họp hoặc hội nghị. Nó cần thể hiện bạn tốt. Tuỳ chỉnh văn phòng chỉ cho thấy khách hàng của bạn rằng bạn quan tâm đến việc kinh doanh (của riêng bạn, tất nhiên, nhưng cũng họ) đủ và rằng bạn đánh giá cao kinh doanh của họ. Thẻ của bạn cần được chuyên nghiệp, nhưng nó cũng nên nói về bạn.
Doanh nghiệp của bạn được liên tục gửi đi các thông tin liên lạc. Đó chỉ là bản chất của kinh doanh. Hầu hết trong số này là trực tuyến những ngày này, nhưng vẫn còn có rất nhiều dịp mà bạn phải sử dụng in ấn. Đó là lý do tại sao bạn cần văn phòng phẩm. Đối với tất cả những lần. Bạn cần toàn bộ phạm vi - thẻ kinh doanh, đầu thư, bao thư, bút mực, bút chì, hóa đơn, phiếu khen, báo giá, dự toán, thư giới thiệu, cảm ơn và lời xin lỗi và như vậy. Tất nhiên, một số trong những điều trong điều tra rằng có thể sử dụng cùng một loại văn phòng phẩm - nhưng nó cho thấy bạn quan tâm nếu bạn đi những dặm thêm. Càng nhiều bạn tùy chỉnh văn phòng phẩm của bạn càng tốt.
Đây là những lý do chúng tôi đã chọn hai mươi rất đẹp văn phòng phẩm up giả. Đây là những ví dụ về cách nhiều văn phòng phẩm tuyệt vời có thể nói về một công ty. Chúng tôi ở đây để phục vụ như là nguồn cảm hứng thiết kế cho các nhà thiết kế đọc sách này cũng như để thuyết phục những người kín đáo để sử dụng văn phòng phẩm để nhảy trên tàu đó. Nó thực sự không phải cái gì bạn có thể vượt qua ngày.
Verndale bởi Bluerock Design
verndale

verndale

MADERISTA BỞI ANAGRAMA

maderista

maderista

MANOR STUDIO BỞI BENJAMIN KOH

lãnh địa

lãnh địa

ALI SHARAF PHOTOGRAPHY BY MASH CREATIVE

lãnh địa

lãnh địa

SIOBHAN BYRNE BỞI PASSPORT

Siobhan Byrne

Siobhan Byrne

KOLEKTYW BỞI WOJCIECH ZALOT & GOSIA ZALOT

 Kolektyw

 Kolektyw

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU / VĂN PHÒNG PHẨM MOCK UPBỞI ZEISLA

 Xây dựng thương hiệu / Văn phòng phẩm Mock Up

 Xây dựng thương hiệu / Văn phòng phẩm Mock Up

MYLÈNE POISSON SOMMELIÈRE BỞI CASERNE

 Xây dựng thương hiệu / Văn phòng phẩm Mock Up

 Xây dựng thương hiệu / Văn phòng phẩm Mock Up

ANTALIS THIẾT KẾ VĂN PHÒNG PHẨM BỞI KEN LO

 Antalis Thiết kế Văn phòng phẩm

 Antalis Thiết kế Văn phòng phẩm

VĂN PHÒNG PHẨM MOCK-UP BỞI TECHNATIVE

 Văn phòng phẩm Mock-Up

 Văn phòng phẩm Mock-Up

SEMET NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU CỦA MOHD ALMOUSA

 Semet nhận dạng thương hiệu

 Semet nhận dạng thương hiệu

NHẬN DẠNG CÁ NHÂN CỦA BEN JOHNSTON

Nhận dạng cá nhân

Nhận dạng cá nhân

TỰ PROMOTION JUSTIN YI BỞI JUSTIN SANG-KI YI

Tự Promotion Justin Yi

Tự Promotion Justin Yi

IH FRANCESCO PETRARCA BỞI ANA V. FRANCES

 IH Francesco Petrarca

 IH Francesco Petrarca

THƯƠNG HIỆU RIÊNG FRAMELOGIC BỞI NECON

 frameLOGIC thương hiệu riêng

 frameLOGIC thương hiệu riêng

TÒ MÒ KHÔNG GIAN NHẬN DẠNG BỞI MASH CREATIVE

 Tò mò không gian sắc

 Tò mò không gian sắc

SOPHIE CHEETHAM NHIẾP ẢNH BỞI ALAN CHEETHAM

 Sophie Cheetham Photography

 Sophie Cheetham Photography

ESKIMO NHẬN DẠNG BỞI PAVEL EMELYANOV

 Eskimo sắc

 Eskimo sắc

FREDERIK LAUX PHOTOGRAPHY BY CHRISTIAN VÖGTLIN

 Frederik Laux Photography

 Frederik Laux Photography

BEFAK NHẬN DẠNG BỞI CHRISTIAN VÖGTLIN

 Befak sắc

 Befak sắc

TÁC GIẢ SINH HỌC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét